Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chán chồng, khát khao yêu người cũ

Năm nay tôi 25 tuổi, đã kết hôn một năm, chồng hơn tôi hai tuổi. Hai đứa là bạn từ năm học cấp ba, nhưng dần mất liên lạc, sau đó tình cờ gặp lại nhau, rồi tìm hiểu, gặp gỡ và kết hôn. Gia đình tôi khá hơn gia đình anh, bởi vậy khi đám cưới xong hai đứa ở nhà mẹ tôi. Thu nhập của tôi cũng nhiều hơn chồng nhưng cũng chỉ đủ để sống qua ngày, không có dư, bởi tôi và anh ấy còn đi học thêm.

Kinh tế không dư nên mỗi khi bên nhà anh xin tiền tôi cảm thấy rất bực bội. Bản thân anh còn lo không xong, lại phải lo cho gia đình, mấy chị lớn hết rồi cứ bám vào anh. Nhiều lúc tôi thấy bực lắm. Anh không ăn nhậu nhiều, không hút thuốc, hiền lành nên cũng an ủi tôi.

Nhược điểm của anh là lười lao động, khi đi làm về chỉ biết tivi, không giúp được tôi gì hết. Nhiều lúc đi làm áp lực cao, về nhà phải làm nhiều việc mà anh cứ nằm không, còn người nhà anh tập trung bóc lột tiền, tôi chán lắm.

couple13-4026-1411121832.jpgẢnh minh họa: Internet.

Đến một ngày, bạn trai cũ của tôi đi học ở nước ngoài về, hồi đó yêu nhau được hai năm thì chúng tôi chia tay do anh ấy mải chơi và ăn nhậu thường xuyên. Nhưng từ hồi đi chuyển nơi ở, sang đó học hành, anh tu chí hơn. Đó là cảm nhận của tôi khi gặp lại anh trong vài lần khi anh trở về Việt Nam và tìm gặp tôi.

Người cũ rất thương tôi, anh thường xuyên liên lạc để hàn gắn lại tình cảm. Tôi không cho anh cơ hội bởi giờ tôi đã có gia đình. Mấy tuần trước, bạn trai cũ về quê, giờ anh đã có bạn gái, anh hẹn tôi uống cà phê, tôi đồng ý và đi chơi riêng. Lúc đó tôi cảm thấy rất vui vì lâu lắm không có được sự quan tâm như vậy.

Tôi bắt đầu có cảm tình lại với người yêu cũ, hai đứa đi chơi riêng, có đụng chạm như ôm, nắm tay, hôn nhưng tuyệt nhiên không có quan hệ vì tôi không muốn. Tôi trốn chồng đi chơi, được vài ngày thì bạn trai cũng phải trở về chỗ công tác mới. Hiện giờ hai chúng tôi, đứa giấu chồng, đứa giấu bạn gái để qua lại với nhau hàng ngày bằng mạng xã hội.

Thật sự tôi không biết đang làm gì, muốn như thế nào nữa. Tôi cảm thấy khinh ghét bản thân. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Ngôi sao

Tản mạn về phẫu thuật chỉnh hình hiếm gặpTản mạn về phẫu thuật chỉnh hình hiếm gặpNgọc Trinh chọn đồ cho dàn mẫu dự Miss Ngôi SaoNgọc Trinh chọn đồ cho dàn mẫu dự Miss Ngôi SaoTự làm phô mai tươi tại nhà thật dễTự làm phô mai tươi tại nhà thật dễ

 

(Theo Ngôi sao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét