Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Xử lý 6 tình huống bất ngờ khi “yêu”

Do vậy, việc xử lý những sự cố bất ngờ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ứng biến linh hoạt của mỗi người.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết phù hợp cho các trường hợp khó xử này.

1. Bọn trẻ vào phòng trong lúc bạn và chàng đang “hành sự”

Thói quen đãng trí “quên chốt cửa” khiến bạn và chàng rơi vào một tình huống “éo le” đó là bọn trẻ bỗng dưng chứng kiến những cảnh riêng tư của bố mẹ chúng. Bạn có thể nghĩ rằng con mình đã đi ngủ nhưng khi chúng đột nhiên xuất hiện và hỏi: “bố mẹ đang làm gì đấy?” thì thật khó để nói nên lời.

Sự cố phòng the là điều rất hay xảy ra, cần sự ứng biến linh hoạt của mỗi người. Ảnh internet

Cách giải quyết tốt nhất cho tình huống “dở khóc dở cười” này là bạn nên giải thích ngay cho con hiểu. Có thể nói với chúng rằng “bố mẹ đang thể hiện tình yêu dành cho nhau, các cặp vợ chồng đều thể hiện tình yêu thương thế này. Cũng như trẻ con thể hiện tình yêu thương với nhau bằng nắm tay, vuốt ve má”.

Đặc biệt, hãy chú ý đến cái khóa cửa trong những lần “yêu” sau và cần đảm bảo rằng tình huống này sẽ không bao giờ được xảy ra nữa.

2. Lỡ lời chê bai hay nói "mặn"

Hầu hết mọi người đều đã từng nói những điều không nên nói, đặc biệt là trong lúc “giao ban”, có thể là lời nói “mặn” quá mức hay sự chê bai vô tình. Chúng có thể làm “đối tác” của bạn bị tổn thương, phật ý nhưng rõ ràng, bạn không thể rút lại những gì đã nói. Chính vì vậy, bạn cần biết rõ những gì mình muốn nói trong thời điểm nhạy cảm và dễ bị mất kiểm soát vì quá hưng phấn. Hãy cố gắng tập trung tinh thần vào chàng trai của mình và dồn hết tâm trí cho anh ấy để cuộc “yêu” diễn ra trọn vẹn hơn.

3. “Thả bom” khi đang “yêu”

Cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể đòi hỏi mỗi người phải giải phóng lượng khí gas tích tụ trong người trung bình khoảng 25 lần mỗi ngày. Hơn nữa, những chuyển động nhịp nhàng trong quá trình “giao ban” cũng khiến cơ thể tích tụ và tống đẩy thêm nhiều hơi gas ra ngoài. Thế nên, việc “thả bom” khi đang “yêu” là điều hoàn toàn tự nhiên và có thể thông cảm được. Dù có bối rối và thấy xấu hổ nhưng bạn chỉ cần lơ chúng đi và tiếp tục “cuộc vui” là được, vì chàng sẽ chẳng mấy bận tâm về chuyện này.

4. Chàng không có cảm hứng yêu đương

Khi ham muốn yêu đương giữa chàng và bạn đang bị “lệch pha” nhau: một người đang có hứng, người kia lại thờ ơ thì phải pháp thích hợp nhất đó là tôn trọng mong muốn của “đối tác”. Một cuộc “yêu” chỉ có thể diễn ra trọn vẹn và đầy cảm xúc khi cả hai bên đều mong muốn được trao gửi tình cảm dành cho nhau. Tình dục không đơn giản chỉ là sự thỏa mãn về mặt thể xác mà còn bao gồm cả sự hòa hợp về tinh thần. Vì vậy, nếu ép chàng chiều theo nhu cầu của bạn, anh ấy chỉ có thể “trả bài” có lệ, chứ không thể hưng phấn trọn vẹn.

5. Ngủ trong lúc đang “lâm trận”

Sẽ chẳng có điều gì gây tổn thương to lớn với chàng bằng việc bạn ngủ khì trong lúc chàng đang loay hoay với màn dạo đầu để khởi động cho cuộc “giao ban”. Nếu mệt mỏi vì công việc, gia đình và không còn đủ sức để “yêu”… bạn nên thành thật nói cho chàng biết. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để bạn giữ gìn tình cảm trong đời sống gối chăn. Hãy cùng trao đổi với nhau về những gánh nặng đang làm bạn kiệt sức để chàng có thể đỡ đần giúp bạn và cùng lên kế hoạch về một buổi tối lãng mạn để bù đắp thiếu hụt.

6. Tai nạn phòng the

Một cuộc “giao ban” nồng nhiệt mang lại nhiều cảm xúc và dễ giúp bạn thăng hoa. Tuy nhiên, chúng cũng chứa đựng nhiều rủi ro về các tai nạn có thể xảy ra trong khi “yêu”, phổ biến nhất vẫn là tình trạng căng cơ, các vết rách, vết cắn, gãy “sung”… trong lúc cả hai quá phấn khích.

Nếu xảy ra tai nạn, bạn nên dừng cuộc vui, kiểm tra kỹ các vết thương và tiến hành sơ cứu tại chỗ nếu thấy cần thiết. Trong trường hợp vết thương có chuyển biến xấu hoặc bạn cảm thấy bất ổn, hãy đến bệnh viện để được kiểm tra và can thiệp kịp thời nhằm ngăn chặn những tổn thương nghiêm trọng hơn.

 

Nấm kẽ chân và cách trịNấm kẽ chân và cách trịDu nhập lễ hội, nhiều điều cần suy ngẫmDu nhập lễ hội, nhiều điều cần suy ngẫmNghiên cứu giải mã gen làm thay đổi mùi vị rau củNghiên cứu giải mã gen làm thay đổi mùi vị rau củ

 

(Theo Phunuonline)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét